1. Phạm vi áp dụng

Tất cả các Quý khách mua thiết bị nhà yến tại Website, Facebook, Zalo, Email, điện thoại hoặc đến trực tiếp công ty.

2. Chi phí giao hàng

2.1. Giao hàng miễn phí

  • Giao hàng miễn phí 10km đầu tiên đối với các đơn hàng có giá trị từ 5.000.000 VNĐ trở lên (không áp dụng cho đơn hàng gỗ).

  • Mỗi km tiếp theo tính phí.

2.2. Giao hàng tính phí

  • Ngoài trường hợp giao hàng miễn phí trên, các trường hợp còn lại sẽ được tính phí giao hàng theo bảng phí vận chuyển của bên công ty vận chuyển thứ 3.
  • Chi phí này sẽ được Nikodo thông báo và xác nhận với khách trước khi khách tiến hành thanh toán.

3. Thời gian giao hàng

  • Thời gian giao hàng sẽ tùy vào khoảng cách vận chuyển. Nhân viên chúng tôi sẽ tư vấn cách thức giao hàng thuận tiện nhất cho Quý khách. 
  • Trong một số trường hợp khách quan Công ty có thể giao hàng chậm trễ do những điều kiện bất khả kháng như thời tiết xấu, điều kiện giao thông không thuận lợi, xe hỏng hóc trên đường giao hàng, trục trặc trong quá trình xuất hàng.
  • Trong thời gian chờ nhận hàng, nếu có bất cứ thắc mắc gì về thông tin vận chuyển, bạn vui lòng liên hệ hotline 090 36 456 36 – 0906 966 368 của chúng tôi để nhận trợ giúp.

4. Trách nhiệm với hàng hóa vận chuyển

  • Quý khách phải có trách nhiệm kiểm tra thật kỹ khi nhận hàng. Nếu phát hiện hàng hóa bị hư hại, trầy xước, bể vỡ, mốp méo, hoặc giao sai món hàng, hãy gọi ngay hotline Nikodo 090 36 456 36 - 0906 966 368 trong vòng 7 ngày để được hỗ trợ xử lý.
  • Nếu dịch vụ vận chuyển do Quý khách chỉ định thì Quý khách sẽ chịu trách nhiệm cước phí và tổn thất liên quan với hàng hóa và các rủi ro như mất mát hoặc hư hại của hàng hóa trong suốt quá trình vận chuyển hàng từ kho hàng của Nikodo đến địa chỉ nhận hàng.

5. Các điều kiện khác

  • Chính sách giao hàng miễn phí không áp dụng cùng lúc với các chương trình khuyến mãi khác.

  • Chi phí cầu đường, phí vào thôn xã hoặc phí đỗ xe tại chung cư do Quý khách tự thanh toán.

  • Công ty chỉ giao hàng cho đúng người nhận mà Quý khách đã đăng ký khi mua hàng. Trong quá trình giao hàng nếu có sự thay đổi người nhận một cách không rõ ràng, chúng tôi có quyền từ chối giao hàng và yêu cầu quý Quý khách nhận hàng tại địa điểm bán hàng của công ty.

  • Nếu địa chỉ giao hàng không rõ ràng, nằm trong ngõ ngách, hoặc ở những nơi nguy hiểm, những vùng đồi núi hiểm trở, phương tiện giao thông đi lại khó khăn, Nikodo có quyền từ chối vận chuyển, giao nhận hàng trực tiếp.

  • Trong các trường hợp bất khả kháng, do thiên tai, dịch bệnh, đường sá bị ngăn cách…, chúng tôi không chịu trách nhiệm bồi thường thiệt hại phát sinh do giao hàng không đúng thời gian hoặc không vận chuyển hàng hóa đến địa điểm như đã thỏa thuận với Quý khách.

  • Trường hợp chúng tôi đã vận chuyển hàng đến địa điểm giao nhận như thỏa thuận lúc mua hàng, nhưng vì một lý do nào đó Quý khách yêu cầu trả lại hàng thì lúc đó Quý khách phải chịu chi phí vận chuyển theo quy định của công ty.

  • Đối với những sản phẩm nặng và cồng kềnh cần vận chuyển lên tầng mà không có thang máy đề nghị Quý khách hỗ trợ trong việc giao nhận.

  • Trong những ngày đặc biệt hoặc các ngày Lễ hội do chính sách giao thông chung bị hạn chế (cấm đường đối với một số phương tiện…) thời gian giao hàng có thể sẽ thay đổi. Chúng tôi sẽ gọi điện cho Quý khách để thống nhất thời gian giao nhận.