Mỗi sản phẩm của Nikodo đều trải qua quy trình kiểm tra chất lượng (QC) nghiêm ngặt trước khi được đưa đến tay khách hàng. Với tem barcode và tem bảo hành đầy đủ, chúng tôi cam kết mang đến cho Quý khách những sản phẩm chất lượng cao cùng dịch vụ bảo hành/ hậu mãi chu đáo nhất có thể.

I. Điều kiện bảo hành

Nikodo cam kết bảo hành cho tất cả các sản phẩm chính hãng mua từ Nikodo hoặc các đại lý, nhà phân phối của Nikodo. Để được bảo hành, sản phẩm cần phải còn trong thời hạn bảo hành, còn tem bảo hành nguyên vẹn, chưa được sửa chữa ở một đơn vị nào khác ngoài Nikodo và không thuộc danh sách các trường hợp bị từ chối bảo hành. Bên cạnh đó, Nikodo cũng sẽ hỗ trợ sửa chữa (có tính phí) cho tất cả các sản phẩm của Nikodo theo yêu cầu của khách hàng.

II. Những trường không được bảo hành Nikodo luôn cố gắng hỗ trợ bảo hành cho Quý khách tốt nhất có thể, trừ những trường hợp sau

  • Sản phẩm không phải lỗi do nhà sản xuất. Sản phẩm sử dụng sai công suất, sai quy cách, sai hướng dẫn của nhà sản xuất.
  • Sản phẩm bị hư hỏng do thiên tai, hỏa hoạn, lụt lội, sét đánh, côn trùng hoặc động vật gây ra
  • Sản phẩm bị biến dạng do tác động nhiệt hoặc các tác động bên ngoài • Sản phẩm bị mốc, rỉ sét hoặc ăn mòn bởi hóa chất
  • Các phụ kiện kèm theo như dây cáp, dây điện, đầu nối tín hiệu, thẻ nhớ, đèn báo
  • Sản phẩm hết hạn bảo hành, tem bảo hành không còn nguyên vẹn hoặc bị đánh tráo
  • Sản phẩm bị thay đổi hoặc sửa chữa không thuộc các trung tâm bảo hành chính thức của Nikodo
  • Sản phẩm không phải chính hãng của Nikodo

III. Các Dịch Vụ Bảo Hành và Sửa Chữa

1. Khi có nhu cầu bảo hành/ sửa chữa, Quý khách xin vui lòng liên hệ tổng đài 0328 64 56 36 và gửi sản phẩm về địa chỉ 720 Kinh Dương Vương, An Lạc, Bình Tân, TP. HCM hoặc đại lý của Nikodo trên toàn quốc để được hỗ trợ tốt nhất

2. Dịch vụ bảo hành/ sửa chữa của Nikodo không bao gồm chi phí vận chuyển nhận hàng và trả hàng

3. Nếu Quý khách có nhu cầu sửa chữa (đối với các sản phẩm hết hạn bảo hành), Quý khách sẽ thanh toán các chi phí phát sinh như linh kiện thay thế và chi phí khác (nếu có) dựa trên báo giá của Nikodo

4. Sau khi sản phẩm được bảo hành/ sửa chữa xong, Nikodo sẽ thông báo cho Quý khách 3 lần trong vòng 3 tháng để tiến hành gửi trả sản phẩm

5. Sản phẩm bảo hành/ sửa chữa sẽ được lưu kho tại Nikodo trong vòng 3 tháng tính từ ngày thông báo nhận hàng được gửi cho Quý khách bằng tin nhắn hoặc điện thoại. Nếu khách hàng không tiện nhận hàng trong khoảng thời gian này, vui lòng liên hệ Nikodo để sắp xếp. Nếu Nikodo không nhận được phản hồi của Quý khách trong khoảng thời gian nêu trên, Nikodo sẽ thanh lý sản phẩm và không giải quyết khiếu nại nào

IV. Chính Sách Đổi Mới Sản Phẩm

1. Lý do chấp nhận đổi sản phẩm

Nikodo đồng ý việc hoàn đổi sản phẩm với những trường hợp sau:

  • Sản phẩm được giao không đúng với đơn đặt hàng của khách hàng (có ghi trên Hoá đơn bán hàng)
  • Sản phẩm bị hỏng do lỗi của nhà sản xuất o Sản phẩm khác biệt so với tiêu chuẩn chất lượng đã công bố của nhà sản xuất hoặc lỗi trong quá trình vận chuyển (bị biến dạng,trầy xước, vấy bẩn, nứt vỡ v.v.)

2. Yêu cầu cho sản phẩm đổi

• Sản phẩm còn nguyên vẹn 100% hình dạng ban đầu, đầy đủ nhãn mác, nguyên đai kiện, niêm phong theo quy cách ban đầu và đủ điều kiện bảo hành

• Sản phẩm/dịch vụ còn đầy đủ phụ kiện (hướng dẫn sử dụng, phiếu bảo hành…) và tặng phẩm khuyến mãi đi kèm (nếu có)

3. Quy định chung cho đổi mới sản phẩm

• Đối với âm ly, máy phun sương, máy con gà sản phẩm sẽ được đổi trả trong vòng 1 tháng kể từ ngày mua nếu lỗi do nhà sản xuất.

• Đối với các sản phẩm điện tử khác: đổi trả chỉ được áp dụng trong vòng 7 ngày kể từ ngày mua nếu lỗi do nhà sản xuất.

• Đối với nhóm phụ kiện tinh chế yến: Chỉ nhận đổi trả hàng ngay khi nhận và kiểm tra hàng tại chỗ

• Đối với hàng vận chuyển đi tỉnh: Không nhận đổi trả đối với sản phẩm dễ vỡ (Hộp, hủ, mâm, bàn chải, v.v…)

• Đối với trường hợp đổi trả sản phẩm do lỗi kỹ thuật từ nhà sản xuất, Nikodo sẽ hỗ trợ phí vận chuyển 2 chiều nhận và trả

• Trường hợp Quý khách có nhu cầu đổi từ sản phẩm đã mua sang sản phẩm khác:

  • Quý khách sẽ tự thanh toán 100% chi phí vận chuyển
  • Sản phẩm mà Quý khách có nhu cầu đổi sang phải có giá trị tương đương hoặc lớn hơn giá trị sản phẩm đã mua
  • Sản phẩm chỉ có thể được đổi 1 lần duy nhất o Nikodo sẽ không quy đổi sản phẩm thành tiền mặt

• Những sản phẩm được thiết kế riêng cho khách hàng (khắc tên lên bề mặt sản phẩm,...) sẽ không được áp dụng chính sách đổi trả

• Đối với những sản phẩm đã được mở và sử dụng/ lắp đặt (trừ trường hợp đã được mở để xác nhận nội dung/ hàng hóa bên trong), Nikodo sẽ không thể hỗ trợ Quý khách đổi trả

• Đối với trường hợp đổi trả sản phẩm do nhu cầu phát sinh, Quý khách sẽ thanh toán các phí vận chuyển

Lưu ý: Quý khách vui lòng kiểm tra hàng và quay phim, chụp hình tình trạng hàng hoá ngay khi nhận hàng để đảm bảo quyền lợi của Quý khách.

Lưu ý: Thời hạn bảo hành cũng như thời hạn đổi mới sẽ được tính bắt đầu từ ngày mua hàng của Quý khách.

V. Thời Gian và Địa Điểm Nhận Hàng Bảo Hành/ Sửa Chữa/ Đổi Trả

Địa chỉ:

  • Showroom: 720 Kinh Dương Vương, An Lạc, Bình Tân, TP. HCM
  • Trụ sở chính: 808 Võ Văn Kiệt, Phường 5, Quận 5, TP. HCM

Điện thoại: 0328 64 56 36

• Thời gian nhận và trả hàng Bảo Hành/ Sửa Chữa/ Đổi Trả:

  • Thứ 2 – Thứ 7: 10h – 17h

Chính sách bảo hành của Nikodo được thiết lập để đảm bảo quyền lợi tối đa cho khách hàng, tạo sự an tâm và tin tưởng khi sử dụng sản phẩm của Nikodo. Chúng tôi cam kết mang đến những sản phẩm chất lượng cùng với dịch vụ hậu mãi chuyên nghiệp. Mọi thắc mắc hoặc yêu cầu hỗ trợ, quý khách vui lòng liên hệ với bộ phận chăm sóc khách hàng (0909 645 636) hoặc bộ phận bảo hành (0328 64 56 36) của chúng tôi để được hỗ trợ tốt nhất.

Xin chân thành cảm ơn sự tin tưởng và ủng hộ của Quý khách.

Trân trọng,

Đội Ngũ Nikodo